Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
collagen.over-blog.com

Công thức trị nám da bằng tinh dầu

Thêm 1 công thức trị nám da bằng tinh dầu tràm hết sức hiệu quả: Trong bài viết ngày 26/10/2015, adiva.com.vn đã giới thiệu với các phụ nữ hai công thức trị vết nám bằng tinh dầu tràm nhưng vẫn chưa đủ. Hôm nay colagen Adiva sẽ chia sẻ với những bạn nữ một công thức khác trị vết nám tuy cũng từ loại tinh dầu này nhưng rất hữu hiệu. Để giúp các chị em phụ nữ có đủ công thức trị vết nám từ tinh dầu tràm, chúng tôi sẽ nhắc lại 2 công thức cũ để các bạn nữ lưu giữ và tuyển lựa một công thức trị nám ưng ý cho mình.

Cách đây chỉ hơn 1 thập kỷ, khô nám là hiện tượng thường gặp quen thuộc ở bạn nữ khoảng tuổi 40 ngoài 40. Tuy nhiên từ bây giờ, độ tuổi phái nữ bị khô nám đang được trẻ hóa ở độ tuổi từ 25 cho đến 30.

thành phần hóa học của tinh dầu tràm khá phong phú, nhưng chỉ hai hoạt chất có hiệu quả là Eucalyptol (1,8 – Cineol) chiếm 23 – 65% và α-Terpineol chiếm 5 – 12%. Eucalyptol là chất lỏng trong suốt, ko màu, mùi hương nhẹ, thoảng mùi long não lẫn bạc hà, vị cay, ko tan trong nước, hòa lẫn bất kể tỷ lệ nào trong Ethanol tuyệt đối, Ether, dầu Vaselin, dầu thảo mộc, Axit Acetic loãng.

Tri-nam-da-bang-tinh-dau

Tràm bông vàng (ảnh: Internet)

Có thể kể 1 số tính năng tiêu biểu của tinh dầu tràm như giảm cân, sát khuẩn mạnh, rửa thật sạch da dẻ mặt, chữa trị mụn trứng cá, đặc trưng là cách trị khô nám hiệu quả dành cho cả lớp da khô…Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tổng hợp thuốc collagen tái tạo lớp da, chống khô da.

Có 3 cách trị khô nám bằng dầu tràm. Tùy theo trong bếp nhà phái nữ có nguyên liệu nào mà bạn chọn cách phù hợp để trị nám.

Cách 1: tinh dầu tràm – nước cốt chanh

chị em nhỏ khoảng 5-6 giọt tinh dầu tràm vào một chiếc chén nhỏ rồi hòa đều với 3 giọt nước cốt chanh để tạo hỗn hợp dầu tràm quả tranh.

Tri-nam-da-bang-tinh-dau-1

(Ảnh: Nguồn Internet)

phái nữ rửa mặt sạch sẽ rồi dùng hợp chất này đắp đều lên vùng da bị vết nám, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hành theo cách này đều đặn 2 – ba lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt. Chị em cũng cần lưu ý chống nắng cho da nhé.

Cách 2: dầu tràm – dầu dừa

nữ giới lấy 1/2 thìa cà phê dầu tràm hòa đều với 5 muỗng cà phê dầu dừa, sau cùng dùng bông thấm hỗn hợp dung dịch bôi lên vùng làn da bị vết nám. Để 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý trước khi thực hiện phụ nữ cũng cần rửa mặt sạch sẽ. Hàng ngày thực hành ba lần và liên tiếp trong 1 thời gian ngắn sẽ có hiệu quả mau chóng. Trị khô nám mặt bằng tinh dầu tràm và dầu dừa giúp làm sáng da và chăm sóc da mịn màng thiên nhiên. Ngoài ứng dụng dầu phái nữ cũng nên cung cấp thêm viên uống collagen nào tốt để biến đổi nám từ bên trong, kết hợp trong uống ngoài thoa thì hiệu quả sẽ càng tăng cao.

Banner collagen adiva 2

Cách 3: dầu tràm – tròng trắng trứng (công thức bổ sung)

Để đạt được kết trái trị vết nám cao nhất nên kết hợp tinh dầu tràm với tròng trắng trứng.

nữ giới tách lấy tròng trắng trứng, sau đó cho 2 nguyên liệu còn lại vào đánh đều lên tạo thành hỗn hợp. Rửa mặt sạch sẽ rồi dùng hỗn hợp này đắp đều lên da, để khoảng 20-30 phút để những nguyên liệu trong hợp chất thẩm thấu vào da rồi rửa thật sạch lại với nước mát.

Tri-nam-da-bang-tinh-dau-2

(Ảnh: Nguồn Internet)

thực hiện thướng xuyên hai lần/ một tuần, vết nám xấu xa dần bặt tăm, da dẻ trắng mịn đều màu tự nhiên sẽ tái lại bên nữ giới.

* Tìm hiểu thêm: collagen giá bao nhiêu?

Vậy là các phái đẹp đã hiểu biết thêm một công thức trị nám da bằng dầu tràm vô cùng hữu hiệu rồi đấy. Ngoài ba cách trị vết nám trên bạn có thể tìm đến những mặt hàng trị vết nám hiệu quả, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như được Bộ Y tế chứng nhận để góp phần cho điều trị khô nám.

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: