Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
collagen.over-blog.com

“Giải mã” bí mật bên trong làn da đẹp

Dưới ảnh hưởng của tia UV, ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống và sinh hoạt ko hợp lý … làn da sẽ mất dần đi vẻ tươi trẻ, tươi sáng. Đặc thù, khi bước qua tuổi 30, da dẻ sẽ phải đối diện với hàng loạt các đổi thay bất lợi như: sự thiếu hụt nội tiết tố, những kết nối thuốc collagen và elastin của da dẻ bị thoái hoá, tăng lượng sắc tố và mất tính đàn hồi … lớp da sẽ dần trở thành thô ráp và da chùng. Các vết thâm, nám xuất hiện càng ngày càng nhiều. Đây chính là giai đoạn “khủng hoảng” nhan sắc nhất của bạn nữ.

 

niem-hanh-phuc-001

Để chống lại sự lão hoá đang tấn công da của mình, nhiều chị em phụ nữ đã vội vàng tìm kiếm các phương pháp dưỡng da từ bên trong lẫn bên ngoài để níu kéo nét đẹp tuổi tuổi trẻ cho làn da. Thế nhưng, đâu phải người nào cũng hiểu và hiểu rõ những biện pháp để có da dẻ đẹp.

Hiểu được tâm sự đó, thực phẩm mọi chức năng  Adiva collagen đã kết hợp với Nielsen, đơn vị nghiên cứu thị phần và hành vi quý khách hàng đầu toàn cầu, tổ chức “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” – chương trình áp dụng thử biện pháp dưỡng da tiên tiến với TPCN collagen Adiva miễn phí trong 30 ngày, với 400 biểu tượng người tiêu dùng Việt,đang sống tại đô thị Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thông qua chương trình, ngoài việc mang lại những tri thức bổ ích cho người tiêu dùng về việc gìn giữ và chăm lo da hợp lý, Adiva còn mong muốn đem lại nét đẹp vượt thời gian cho tất cả chị em, các người đang thèm khát biến ước mong sở hữu một da đẹp ko tì vết trở thành sự thật.

niem-hanh-phuc-002

collagen – bí mật hoàn hảo

Có thể nói, “Hành trình nét đẹp vượt thời gian” chính là hành trình “giải mã” các bí mật hoàn hảo bên trong lớp da đẹp, trong đấy, sản phẩm collagen được xem là 1 trong các dấu số cần được khám phá. Qua điều tra, toàn bộ phái nữ đều biết đến những ích lợi căn bản về tác dụng của collagen là khiến cho da săn chắc và ngăn không bị lão hóa, nhưng giải pháp mà colagen hoạt động như một dạng protein trẻ hoá để đem đến nét đẹp thanh xuân cho da thì ít người hiểu kĩ càng.

sản phẩm collagen là loại protein dạng sợi được phân bổ ở lớp trung bì và chiếm 70% cấu tạo lớp da, tạo nên nền tảng cứng cáp, mang đến vẻ láng mịn và độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, theo thời gian, sự sản sinh tinh chất collagen trong cơ thể sẽ giảm dần trong khi tốc độ thải đi thực phẩm chức năng collagen tăng lên đã đẩy nhanh cơ chế lão hóa. Đặc thù, từ giai đoạn từ 30 tuổi trở đi, sự thoái hóa collagen càng ngày càng tăng khiến cấu trúc da bị lỏng lẻo, da bắt đầu nhăn nheo. Đây chính là giai đoạn “SOS” mà làn da cần bù đắp ngay lượng thuốc collagen bị giảm đi, giúp da hạn chế lão hoá, khởi tạo tế bào và tăng tính đàn hồi.

Với triết lý “1 làn da đẹp chẳng thể thiếu tinh chất collagen”, 400 đại diện người tiêu dùng Việt đang sống tại thành thị. HCM và HN, sẽ trải nghiệm cách làm đẹp từ bên trong bằng sự việc cung cấp thêm tinh chất colagen của Đức qua đường uống. Thông qua liệu trình mỗi ngày một hũ thực phẩm chức năng collagen Adiva, uống liên tiếp khoảng từ 30 ngày, mọi người sẽ cảm nhận sự chuyển đổi rõ rệt cho da dẻ của mình. Mọi thay đổi sẽ được theo dõi và ghi nhận trong cuốn “Nhật ký sử dụng dưỡng chất uống làm đẹp sản phẩm collagen Adiva” và được san sẻ rộng rãi trên các dụng cụ truyền thông.

THỦY MỘC

TPCN collagen Adiva là mặt hàng được chọn để trải nghiệm miễn phí trong “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian”. Đây là mặt hàng thiên nhiên có nguồn gốc từ Đức, góp phần cung cấp sản phẩm collagen thủy phân tinh khiết dạng nước, cho phép phụ nữ duy trì nét đẹp da sau tuổi 30. sản phẩm collagen Adiva kích thích việc tổng hợp và phục hồi lượng TPCN collagen đã mất do lộ trình lão hoá, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da từ sâu bên trong, mang lại cho da vẻ đẹp mượt mà và tươi trẻ.

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: