Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
collagen.over-blog.com

Làn da bạn có nguy cơ bị khô sạm, nhiều nếp nhăn?

bạn muốn biết da của mình có nguy cơ rơi vào “thảm cảnh” trên? Hãy dành chút thời gian làm bài trắc nhiệm này để tìm câu giải đáp cho chính mình.

Môi trường ô nhiễm, các nguyên tố có hại như tia UV, khói bụi,độc chất… đẩy nhanh quy trình lão hóa thiên nhiên khiến làn da nữ giới trở nên khô sạm, xuất hiện nhiều vết nhăn da xấu xa.

Hãy cùng collagen nước kiểm tra coi lớp da của chị em phụ nữ đang ở trường hợp nào nhé.

adiva_deponline

một. Phái nữ có thường xuyên áp dụng kem chống nắng?

kem chống nắng được phát minh để hạn chế các tác hại của tia UV đối với lớp da. Song những cô nàng làm việc nơi văn phòng thường chủ quan nghĩ rằng mình làm việc cả ngày trong nhà thì lớp da sẽ hoàn toàn được đảm bảo an toàn. Bên cạnh, trên thực tiễn, dù bạn đi làm từ lúc ban mai và về nhà khi hoàng hôn buông xuống thì tia UV vẫn có thời cơ tấn công làn da mỗi khi nữ giới ở ngoài đường hoặc thậm chí là xuyên qua lớp cửa kính, váy áo chống nắng để gây hại trực tiếp cho làn da. Dưới sự ảnh hưởng của tia cực tím, da dẻ sẽ dần trở nên khô sạm, thiếu sinh khí do đó phái nữ nên dành chút thời gian bôi kem tránh nắng có chỉ số SPF từ 15 trở lên để đảm bảo da dẻ tối ưu.

Có: 2đ

Không: 5đ

2. Nữ giới có phải làm việc nhiều giờ bên máy tính?

giờ đây, đa số chị em phụ nữ văn phòng thường làm việc trong môi trường với máy điều hòa và các thứ điện công nghệ cao có bức xạ lớn như màn hình máy tính cũng dễ khiến lớp da bị mất nước, màu tối, kém săn chắc và xuất hiện nếp nhăn da. Vậy nên 1 trong những phép tắc vàng để bảo đảm lớp da khỏi những tia bức xạ từ màn hình máy tính là bạn nữ ko nên liên tục làm việc bên máy tính quá lâu, hãy nghỉ ngơi – di chuyển một tí từ 5 – 10 phút sau hai – 3 tiếng đồng hồ “ngồi đồng” trước máy tính.

phái nữ cũng nên bổ sung nước cho lớp da bằng sự việc uống hoặc rửa mặt mỗi khi ngưng bằng máy tính.

Có: 5đ

Không: 2đ

3. Phái nữ có thường xuyên trang điểm?

Dù được truyền bá rằng có rất nhiều hoạt chất giúp bảo đảm an toàn và làm đẹp lớp da nhưng bản tính những loại sản phẩm làm đẹp dù là “hàng hiệu” đến mức nào thì khi sử dụng thường xuyên vẫn có thể gây hại cho da dẻ bằng cách này hay cách khác.

Có: 5đ

Không: 2đ

Banner collagen adiva 2

4. Bạn nữ có uống nhiều nước?

hoạt động trong môi trường điều hòa mát mẻ và ngại di chuyển trong văn phòng khiến nhiều phái đẹp quên đi việc uống nước. Việc tăng cường ko đủ nước dễ khiến lớp da nhanh lão hóa do thiếu hụt độ ẩm, khô sạm – đặc trưng trong môi trường máy lạnh.

Có: 2đ

Không: 5đ

5. Phụ nữ có thường xuyên đi ngủ trễ?

giấc ngủ rất quan trọng đối với da phái đẹp vì đây là thời khắc mà chu trình trao đổi chất và sản sinh tế bào mới của làn da diễn ra mạnh mẽ. Hãy luôn ý thức rằng việc thiếu ngủ có thể làm giảm đến 30% khả năng khởi tạo của da dẻ sau khi chịu đựng những tai hại ngoại sinh như ánh nắng mặt trời, khói bụi v.v…

Có: 5đ

Không: 2đ

6. Phái nữ đã bước qua tuổi 25?

tinh chất collagen là mẫu protein dạng sợi phân bổ mấu chốt ở lớp trung bì, cùng với elastin tạo cho da tính đàn hồi và nâng đỡ lớp da từ bên trong. Từ sau 25 tuổi, sự sản sinh thuốc collagen sẽ bắt đầu có dấu hiệu dần chậm lại, trong khi tốc độ đào thải thực phẩm chức năng collagen ngày một tăng lên. Sự thiếu hụt thực phẩm chức năng collagen này dễ khiến da nhão, sạm màu và thiếu sức sống. Chị em có nên uống collagen vào lúc nào thướng xuyên không?

Có: 5đ

Không: 2đ

7. Bạn nữ có sử dụng những biện pháp dinh dưỡng làm đẹp?

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần áp dụng những biện pháp bảo đảm an toàn và chăm lo da dẻ trên bề mặt là đủ. Song các dưỡng chất từ sản phẩm làm đẹp rất khó để thẩm thấu sâu vào trong làn da, vì vậy 1 khẩu phần dinh dưỡng hợp lý để lớp da được chăm sóc từ sâu bên trong là điều rất cần thiết.

Ngoài việc chọn ăn những loại đồ ăn sạch như thịt nạc, hải sản… và cung cấp nhiều rau xanh, hoa quả trong khẩu phần ăn, bạn nữ cũng cần bổ sung thêm các mẫu thức ăn các chức năng làm đẹp chứa các dưỡng chất chăm sóc da từ bên trong như collagen Adiva và những dòng vi lượng cần thiết để lớp da luôn khỏe và đẹp, tràn ngập sức sống.

Có: 2đ

Không: 5đ

adiva_deponline.1jpg

* Tìm hiểu thêm: mua collagen ở đâu để đảm bảo chất lương tốt

Kết quả:

Từ 10 đến 19 điểm: Chúc mừng phái đẹp vì chị em đang sử dụng đúng các biện pháp đảm bảo làn da bên ngoài và chăm lo lớp da bên trong bằng thực phẩm chức năng collagen. Hãy bước cuối cùng phát huy để lớp da luôn tràn đầy năng lượng

Từ 20 đến 35 điểm: Nếu toàn bộ các câu trả lời là có, da nữ giới đang đứng trước nguy cơ bị khô, sạm, nhiều vết nhăn. Để phòng ngừa điều ấy xảy ra, hãy ngăn ngừa các thói quen xấu có hại cho lớp da, sử dụng những bí quyết bảo đảm da dẻ đúng cách và áp dụng mẹo dinh dưỡng làm đẹp lớp da từ bên trong bằng những thực phẩm mọi chức năng chứa TPCN collagen an toàn và hiệu quả như Adiva hay những mẫu vitamin cần thiết. Với các lớp da khô sạm, nhiều vết nhăn da do suy giảm TPCN collagen, việc cung cấp sản phẩm collagen trực tiếp bằng đường uống có năng lực đem đến hữu hiệu tối đa.

sản phẩm collagen Adiva đã được kiểm chứng hữu hiệu bởi 400 nữ giới trong cuộc thăm dò Nielsen năm 2014. Mặt hàng cũng đã vinh hạnh được trao tặng cúp vàng mặt hàng đáng tin cậy, dịch vụ tuyệt vời, nhãn hàng ưa dùng năm 2015 và được những độc giả của tin báo Đẹp bình chọn là một trong những sản phẩm góp phần giúp làm đẹp an toàn của đợt bình chọn Đẹp trị giá Vàng 2014.

Với nguyên liệu 100% thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Đức và đóng gói tại nước ta – tinh chất uống làm đẹp Adiva ko chất bảo quản và màu nhân tạo sẽ bổ sung lượng colagen Peptide cần thiết, giúp phục hồi da chỉ sau 7 ngày ứng dụng và có biểu hiện chuyển thành tích cực sau 4 tuần trải nghiệm sản phẩm.

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: