Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
collagen.over-blog.com

Mềm và mướt với tinh chất collagen ADIVA

Sau hai tuần sau áp dụng dưỡng chất uống làm đẹp thực phẩm chức năng collagen ADIVA, 95% phái nữ đều cảm nhận được sự luân chuyển khi da dẻ được cung cấp thêm độ ẩm, da dẻ trở thành mềm hơn và vùng da dẻ sần đã chuyển biến.

 

adiva-collagen-1

400 người sử dụng ở Hà Nội và thị thành.HCM đã ghi lại các cảm nhận dùng thử và trải nghiệm hoạt chất uống làm đẹp collagen sau hai tuần trong nhật kí “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” do ADIVA và công ty nghiên cứu thị phần Nielsen phối hợp thực hiện.
Trả lại độ ẩm cho làn da
làm việc tại một đơn vị về In ấn, thường xuyên gặp quý khách hàng nên chị Huyền (35 tuổi) thường hay trang điểm và dùng các sản phẩm, mỹ phẩm dưỡng da. san sẻ về ADIVA, chị cho biết: “Mình tìm hiểu mặt hàng rất kĩ từ vỏ hộp đến giải thích nguyên liệu trước khi dùng. Sau 2 tuần áp dụng, mình thấy lớp da mềm hơn. Bình thường da dẻ mình rất khô, bên cạnh, hiện tại, mỗi sáng ngủ dậy, mình cảm thấy làn da có độ ẩm hơn, mềm mướt”.

adiva-collagen-2
Cũng áp dụng sản phẩm liên tục trong hai tuần, chị vân (44 tuổi, nội trợ) cho biết: “Chỉ sau 2 tuần sử dụng, mình rất không ngờ đến khi lớp da đã có những biến chuyển đáng kể. làn da ngày thường khô, ráp đã trở thành ẩm và mướt hơn hẳn. Đôi khi mình hay đi gội đầu ngoài tiệm, cô bé hay khiến cho mình còn nói lớp da mình đợt này có vẻ khác trước, mềm mịn hơn nhiều. Mà bạn thích nhất là khi soi gương thấy mấy vết chân chim có vẻ mất tích hẳn. Bảo nhỏ nghe, ông xóm bình thường ngày nào cũng đi nhậu tới 9h tối. Vậy mà dạo này về sớm hơn, còn khen vợ dạo này đẹp ra. Thấy hạnh phúc lắm”.

adiva-collagen-3
Hương trái cây dễ uống

Chị Nhung (36 tuổi, nhân viên kế toán) đã thử qua nhiều loại thực phẩm chức năng collagen chia sẻ, các mẫu viên uống collagen thông thường phải uống ngày 3-6 viên nén nên hơi phiền toái. Chính vì thế khi dùng thử ADIVA chị cảm giác mê ngay hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống, nếu để vào tủ lạnh uống càng ngon.
“Sau hai tuần trải nghiệm uống colagen, mỗi sáng ngủ dậy, dùng tay sờ lên da mặt thì thấy mịn hơn. Những vết sần trên da dẻ tuồng như cũng mềm lại và căng mịn hơn, lớp da ẩm mướt như có lớp nước dưới da dẻ rất thích. Khi trang điểm, khuôn mặt cũng dễ ăn phấn hơn nhiều”, chị cho biết.

không những mê hương vị hoa quả, chị Nhung còn rất thích thú với cảm thấy da dẻ mặt sáng lên chẳng cần son phấn. Chị nói: “Trước đấy, lúc mình ngủ dậy, da dẻ mình ko có độ bóng, còn bây giờ có độ bóng mượt hơn, da dẻ mát, ẩm mướt hơn nên khi ra đường mình ko cần đánh kem, phấn gì hết mà gương mặt vẫn cứ sáng lên”, chị Nhung san sẻ
adiva-collagen-5

* Tìm hiểu thêm: mua collagen ở đâu để đảm bảo an toàn chất lượng cao và chất lượng sản phẩm?

hoạt chất uống làm đẹp thuốc collagen ADIVA cung cấp Protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh luyện 100% từ thành phần tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối ko sử dụng chất bảo quản.

tinh chất collagen Peptide Sinh học trong dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, mau chóng hấp thụ vào lớp trung bì, kích thích lộ trình tổng hợp và tái hiện colagen cho da dẻ. Công thức độc đáo giúp cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ.

ADIVA có dạng nước, tăng cường vị hoa quả thơm ngon, hàng ngày một hũ ADIVA sẽ giúp xua đi nỗi sợ về da bị lã

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: